วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แมวเหมียวช่างภาพ เผยผลงานภาพถ่ายสไตล์เหมียว

Posted by Lovely Cat Thailand  |  at  08:01 1 comment



ชมการเดินทางของเจ้าคูเปอร์ เหมียวเซเลบตัวใหม่ เจ้าของผลงานชุดภาพมุมแมว จากกล้องดิจิตอลที่ผูกติดอยู่กับปลอกคอที่ถูกตั้งค่าให้ถ่ายภาพอัตโนมัติทุก 2 นาที



              เป็นเหมียวเซเลบที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักแมวตัวหนึ่งเลย สำหรับ เจ้าคูเปอร์ แมวพันธุ์อเมริกันขนสั้น อายุ 6 ปี จากเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ หลังจากที่เจ้าของจับมันมาห้อยกล้องไว้ที่คอ และทำให้มันกลายเป็นเจ้าเหมียวช่างภาพไปโดยไม่รู้ตัว

              โดยในแต่ละสัปดาห์ เดรียดรี ครอส เจ้าของคูเปอร์ จะคล้องกล้องดิจิตอลน้ำหนักเบาผูกติดไว้ที่กับปลอกคอของมัน ซึ่งกล้องดิจิตอลนี้จะถูกตั้งค่าไว้ให้กดชัตเตอร์ถ่ายภาพอัตโนมัติในทุก ๆ 2 นาที เพื่อติดตามการเดินทางของเจ้าเหมียวตัวนี้ จนเกิดเป็นภาพมุมแมวของเจ้าเหมียวคูเปอร์นั่นเอง

              แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้นก็คือ ผลงานภาพมุมแมวที่สะท้องมุมมองอันน่าทึ่งจากช่างภาพแมวเหมียวตัวนี้ ยังได้รับการนำมาจัดเป็นนิทรรศการอย่างเป็นเรื่องเป็นราวกับเขาด้วย ท่ามกลางผู้ที่สนใจมากมาย อีกทั้งยังได้รับการนำมารวมเล่มตีพิมพ์เป็นหนังสือภาพสีสันสดใสอีกด้วย ในชื่อ "แคท แคม" พร้อมวางจำหน่ายผ่าน Amazon โดยสำหรับ 20 คนแรกที่สั่งซื้อตั้งแต่ 3 เล่มขึ้นไป จะได้รับ ฟรี ลิมิเต็ดอีดิชัน สเปเชี่ยล คูเปอร์ แมกเนท แถมมาให้อีกด้วย


              สำหรับ แคท แคม จะเป็นการสำรวจความลับในชีวิตของแมว ผ่านสายตาของเจ้าคูเปอร์ที่จะพาเราไปสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเพียงแมวเท่านั้นที่จะไปได้ มาร่วมเป็นพยานในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ตัวอื่น ๆ และมองการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล จากมุมมองอันแสนสดใสและหาดูได้ยาก หนังสือเล่มนี้จะประกอบไปด้วยรูปภาพมากมายที่เราอาจจะไม่เคยเหฌนมาก่อน เช่นเดียวกับความคิดเห็นและเคล็ดลับจากตัวเจ้าคูเปอร์เอง









             

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก photographercatphotographercat.com
ที่มา http://pet.kapook.com/view64523.html

แนะนำให้คนอื่นด้วยนะ Share This Post

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Related posts

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

น่ารักจังมุมมองเจ้าเหมียว

© 2013 lovelycat-th. WP Theme-junkie converted by BloggerTheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top